วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วิธีเพิ่ม Folder ที่ใช้งานประจำลงใน Favorites!!

หลายคนคงมีโฟลเดอร์ที่เข้าใช้งานเป็นประจำไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของคอมพิวเตอร์ที่เราเก็บเอาไว้ เมื่อจะเข้าใช้งานทีนึงก็คงต้องเข้าไปในโฟลเดอร์นั้นๆ วันนี้จึงขอนำวิธีเพิ่มง่ายๆ เพราะเพียงแค่เปิด My Computer ขึ้นมาก็สามารถเข้าโฟลเดอร์ที่เราต้องการได้แล้ว





 วิธีเพิ่ม
1. ให้เราเปิดโฟลเดอร์ที่เราใช้งานประจำหรือที่ต้องการจะเพิ่ม (ยกตัวอย่าง โฟลเดอร์ News) จากนั้นคลิกขวาที่ Favorites หรือรายการโปรด เลือกหัวข้อ Add current location to Favorites หรือ เพิ่มไปยังรายกายโปรด


 2. เราจะสังเกตุได้ว่า โฟลเดอร์ที่เราใช้งานประจำจะเข้าไปอยู่ในรายการโปรดเรียบร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น